Top 5+ máy rửa chén nhà hàng, quán phở tốt nhất hiện nay

Với lượng bát đĩa sử dụng mỗi ngày lên đến hàng trăm, hàng nghìn chiếc, nhiều nhà hàng, quán phở hiện nay đã lựa chọn máy rửa chén công nghiệp thay cho việc rửa thủ công. Những chiếc máy rửa chén nhà hàng hiện đại cho khả năng làm sạch tốt hơn, đồng thời tiết kiệm được nước, dung dịch tẩy rửa và chi phí thuê nhân công. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu máy rửa chén cho nhà hàng, quán ăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Top máy rửa chén nhà hàng, quán phở tốt nhất
Top máy rửa chén nhà hàng, quán phở tốt nhất

Tìm hiểu về máy rửa chén nhà hàng, máy rửa chén sóng siêu âm

Máy rửa chén sóng siêu âm là thiết bị sử dụng công nghệ sóng âm cao tần (28-120kHz) để làm sạch bát đĩa.

Cấu tạo máy rửa chén nhà hàng sóng âm khá đơn giản, gồm các bộ phận chính như: bộ dao động sóng, bồn rửa và các loại chất lỏng làm sạch. Một số dòng máy hiện đại còn trang bị thêm thanh nhiệt làm nóng nước, tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Khi máy hoạt động, các bộ dao động sóng sẽ tạo ra sóng siêu âm tác động liên tục lên các phân tử nước trong bồn rửa, ép lại và giãn ra liên tục, sinh ra những bọt khí nhỏ li ti. Các bọt khí nhanh chóng lớn dần lên và vỡ ra, tạo các luồng sóng len lỏi vào từng ngóc ngách, phá hủy và cuốn trôi đi bụi bẩn, các vết dầu mỡ bám trên bát đĩa. Từ đó bát đĩa trở nên sạch sẽ hơn, hiệu quả được kiểm chứng lên tới 99%, gấp nhiều lần so với rửa bằng tay.

Bát đũa sau khi rửa xong chỉ cần tráng qua lại một lượt cho hết xà phòng là có thể đem cất hoặc sử dụng được luôn. Ngoài dùng để rửa bát, đĩa trơn, máy còn có thể rửa chảo, xoong nồi, các đồ dùng kích cỡ lớn, hay rửa thực phẩm, trái cây, rau củ,…

Công nghệ sóng siêu âm rửa sạch vết bẩn trên bát đĩa
Công nghệ sóng siêu âm rửa sạch vết bẩn trên bát đĩa

Những lợi ích khi sử dụng máy rửa chén cho nhà hàng

Thứ nhất, sử dụng máy rửa chén nhà hàng chuyên dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí thuê nhân công. Bởi chỉ cần xếp bát đĩa vào trong bồn rửa và bật nút là máy sẽ nhanh chóng làm sạch các vết bẩn dầu mỡ thay vì 2-3 người rửa như trước đây. Thời gian đó, mọi người có thể làm các công việc khác.

Thứ hai, sử dụng máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng sẽ tiết kiệm nước, điện, hóa chất hơn nhiều lần so với việc rửa thủ công bằng tay. Lý do bởi, chỉ cần duy nhất một lượt nước là có thể làm sạch hoàn toàn mọi bụi bẩn, dầu mỡ trên bát đĩa, sau đó tráng qua lại là xong. Nước rửa có thể tái sử dụng cho nhiều lượt bát và không cần thay nước mới.

Thứ ba, máy rửa chén nhà hàng công nghệ sóng âm có thể làm sạch các mảng bám dầu mỡ tại các ngóc ngách, kẽ hở mà rửa bát thông thường khó chạm tới được.

Thứ tư, máy rửa chén sóng siêu âm an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Nước thải được oxy hóa không còn độc hại, không bám cặn dầu mỡ nên xả thải và tiêu hủy nhanh.

Máy rửa chén nhà hàng công nghệ sóng âm tiết kiệm điện và nước
Máy rửa chén nhà hàng công nghệ sóng âm tiết kiệm điện và nước

Top 5 máy rửa chén nhà hàng, quán phở được ưa chuộng nhiều nhất

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã máy rửa chén dành cho nhà hàng với nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Máy rửa chén sóng siêu âm chậu đơn WDJ-600SS

WDJ-600SS chính là mẫu máy rửa chén sóng siêu âm nhỏ nhất với thiết kế chậu rửa đơn kích thước 440x385x300mm và kích thước máy 600x600x950mm. Trung bình mỗi giờ máy rửa được khoảng 400 bát, rất phù hợp với các quán phở, quán ăn quy mô nhỏ. 

Máy rửa chén nhà hàng WDJ-600SS sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp thanh nhiệt làm nóng nước cho hiệu quả làm sạch vượt trội. Tùy vào chất liệu cũng như tình trạng bát đĩa, người dùng có thể cài đặt nhiệt độ nước từ 0-110 độ C và thời gian rửa tối đa 90 phút. Chỉ vài thao tác cài đặt đơn giản là làm sạch vài trăm chiếc bát chỉ trong tích tắc.

Máy rửa bát nhà hàng chậu đơn WDJ-600SS
Máy rửa bát nhà hàng chậu đơn WDJ-600SS

Máy rửa chén sóng siêu âm chậu đơn WDJ-800SS

So với WDJ-600SS thì máy rửa bát nhà hàng WDJ-800SS có kích thước lớn hơn, chậu 600x600x300mm và cả máy 800x800x950mm, năng suất khoảng 700-800 bát/giờ.

Đa số các nhà hàng, quán ăn sử dụng máy rửa bát WDJ-800SS sẽ không cần đầu tư thêm chậu rửa inox công nghiệp bởi máy có thể dùng để rửa nhiều loại thực phẩm, đồ dùng khác nhau.

Phần chậu được thiết kế vuông vắn với chất liệu inox cao cấp, cứng cáp, không lo bị ăn mòn hay han gỉ theo thời gian. Đầu tư một lần dùng hiệu quả lâu dài đến cả chục năm. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị vòi rửa inox xoay 360 độ, van xả thải, lỗ thoát tràn, chân đế chắc chắn,… mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp, không bị ăn mòn
Chất liệu cao cấp, không bị ăn mòn

Máy rửa chén sóng siêu âm chậu đơn WDJ-1000SS

Đây là mẫu máy rửa chén nhà hàng công nghệ sóng âm có năng suất tương đối lớn, khoảng 1000 bát/giờ, phù hợp với các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể quy mô vừa và nhỏ. Kích thước chậu rửa khoảng 840x585x300mm và kích thước cả máy 1000x800x950mm.

Đầu tư chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí điện, nước, hóa nhất và nhân công hơn rất nhiều lần so với việc rửa bát đũa bằng tay.

Máy trang bị thanh gia nhiệt công suất 3kW, làm nóng nước rửa nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt, sau đó sẽ tự ngắt và bật trở lại khi nhiệt độ giảm xuống thấp. Nhờ vậy, nước trong bồn rửa luôn được duy trì ở mức nhiệt ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng sử dụng.

Máy rửa bát cho quán phở WDJ-1000SS
Máy rửa bát cho quán phở WDJ-1000SS

Máy rửa chén sóng siêu âm chậu đôi WDJ-1800SS

Với các nhà hàng quy mô lớn, lượng khách đông thì đầu tư máy rửa bát chậu đôi là rất cần thiết. Bát đĩa sau khi rửa xà phòng sạch dầu mỡ cho sang bồn tráng lại với nước là xong, không cần xếp ra xếp vào nhiều lần như máy chậu đơn.

Máy có kích thước 1800x800x950mm, trong đó chậu rửa 900x585x300mm và chậu tráng 640x585x300mm. Năng suất rửa khoảng 2500 bát/giờ.

Tương tự như máy chậu đơn, bên rửa sẽ trang bị các bộ dao động tạo sóng và thanh nhiệt để làm sạch dầu mỡ trên bát đĩa. Còn bên tráng chỉ trang bị thanh nhiệt để làm nóng nước  giúp bát sạch sẽ và nhanh khô hơn. Nhiệt độ nước ở 2 bên cài đặt độc lập, không giống nhau.

Khoang rửa và khoang tráng riêng biệt, tối ưu hiệu suất sử dụng
Khoang rửa và khoang tráng riêng biệt, tối ưu hiệu suất sử dụng

Máy rửa chén sóng siêu âm chậu đôi WDJ-2400SS

Đây là mẫu lớn nhất trong dòng máy rửa chén sóng siêu âm với thiết kế 2 chậu rửa và tráng riêng biệt. Chậu rửa kích thước 1300x600x300mm, chậu tráng 800x600x300mm và cả máy 2400x800x950mm.

Bát đũa chỉ cần xếp lộn xộn vào trong bồn rửa, xả nước và cho dung dịch rửa vào, cài đặt nhiệt độ, thời gian là máy sẽ tự động làm sạch toàn bộ chén đĩa bên trong. Sau đó cho bát đĩa sang chậu tráng để xả trôi hết xà phòng là sạch hoàn toàn.

Trung bình máy có thể rửa được 3200 bát/giờ, một mức năng suất rất lớn, phù hợp với các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp.

Máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng WDJ-2400SS
Máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng WDJ-2400SS

Ngoài 5 cái tên kể trên, còn rất nhiều mẫu máy rửa chén nhà hàng khác như máy rửa bát tự động cửa sập, máy rửa bát dạng xoay, máy rửa bát công nghiệp băng chuyền,…

Xem thêm: Tư vấn máy rửa bát cho quán ăn, quán phở, nhà hàng

Một số lưu ý khi mua và sử dụng máy rửa chén cho nhà hàng

Để đảm bảo độ bền và chất lượng vận hành cho máy rửa chén nhà hàng, khi sử dụng người dùng cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn máy rửa chén cho nhà hàng có kích thước phù hợp với không gian bếp, phù hợp sản phẩm cần rửa và nhu cầu sử dụng để tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Chọn dung dịch tẩy rửa phù hợp với thiết bị, tránh làm hao mòn máy móc, ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.
  • Nắm rõ nguyên tắc hoạt động của máy rửa bát nhà hàng để quá trình sử dụng máy suôn sẻ và dễ dàng.
  • Mua máy ở các nơi bán uy tín, có cam kết rõ ràng về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành, hậu mãi về sau.

Video thực tế sử dụng máy rửa chén sóng siêu âm:

NEWSUN – Nhà cung cấp máy rửa bát nhà hàng uy tín, bảo hành tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nơi bán máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng, đa dạng mẫu mã và chất lượng. Trong đó, NEWSUN là đơn vị uy tín lâu năm bạn có thể tham khảo.

Tổng kho máy rửa bát sóng siêu âm NEWSUN
Tổng kho máy rửa bát sóng siêu âm NEWSUN

Toàn bộ các sản phẩm máy rửa chén bát đều được Điện máy thực phẩm NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay người dùng, không qua trung gian nên chất lượng và giá thành đều vô cùng đảm bảo.

Công ty cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng phần điện và 3-6 năm các mối hàn inox.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Đối với các khách hàng cũ đã mua nồi nấu phở, máy thái thịt của NEWSUN hay khách hàng mới cũng đều nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng sử dụng máy rửa bát NEWSUN
Khách hàng sử dụng máy rửa bát NEWSUN

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!