Tổng hợp các mẫu tủ hâm nóng thức ăn được ưa chuộng trên thị trường

Tủ giữ nóng thức ăn hay tủ trưng bày đồ chiên rán là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến ở các quán chuyên đồ ăn nhanh, nhà hàng,… với những tính năng, thiết kế và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng kinh doanh. Cùng Điện máy thực phẩm NEWSUN tổng hợp các mẫu tủ hâm nóng thức ăn đang phổ biến trên thị trường nhé!

Tổng hợp các mẫu tủ hâm nóng thức ăn được ưa chuộng trên thị trường

Các mẫu tủ hâm nóng thức ăn

Nhìn chung, thị trường hiện có rất nhiều mẫu tủ giữ nóng thực phẩm khác nhau, nhưng mỗi dòng sẽ phù hợp với từng loại món ăn. Trong đó có thể kể đến các dạng tủ giữ nóng thức ăn chia khay thường dùng cho các quán cơm, tủ trưng bày gà rán giúp giữ nóng được nhiều dạng đồ ăn hơn nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Do vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu tủ trưng bày gà rán bán phổ biến nhất.

Tủ giữ nóng thức ăn kính cong 

Tủ kính cong là dòng sản phẩm có kích thước vừa phải, phù hợp với các hộ kinh doanh đồ ăn nhỏ lẻ, lượng thức ăn cần giữ nóng một ngày không lớn. Dù kích thước không lớn, nhưng tủ lại có khá nhiều tính năng cùng ưu điểm nổi bật nên được khách hàng quan tâm và đánh giá rất tốt.

Dòng tủ này được tích hợp 2 chức năng trong 1 là vừa giữ cho đồ ăn luôn nóng, vừa giúp trưng bày thực phẩm giúp hấp dẫn vị giác của khách hàng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế 4 mặt kính cường lực trong suốt với điểm nhấn cong vát mặt ngoài sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán.

Một số ưu điểm nổi bật của tủ hâm nóng thực phẩm kính cong:

– Sử dụng chất liệu chính là kính cường lực, các khay đựng thực phẩm bằng inox cao cấp chống han gỉ tốt, không bị tác động bởi nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ bền lên tới vài năm. 

– Thiết kế 3 tầng, kích thước khoang rộng rãi giúp chứa được nhiều đồ ăn hơn.

– Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 30-85 độ C nên có thể ứng dụng để giữ nóng nhiều loại món ăn khác nhau.

– Khay chứa nước dưới cùng, khi gặp nhiệt độ cao sẽ bốc hơi nước ở mức vừa phải. Nhờ đó, tủ có thể giữ nóng các món ăn có độ ẩm cao mà vẫn duy trì chất lượng món ăn tuyệt hảo. 

– Bộ phận cảm biến nhiệt cũng tiết kiệm và kiểm soát nhiệt độ ổn định nhờ khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ đạt mức cài đặt và bật lại khi giảm xuống dưới mức cho phép.

2 mẫu tủ trưng bày gà rán kính cong phổ biến:

Tủ giữ nóng thức ăn kính cong 

Tủ giữ nóng thức ăn kính phẳng

Tủ giữ nóng kính phẳng cũng có chức năng chính là giữ nóng đa dạng món ăn. Nhưng thiết kế tủ lại có sự khác biệt khi có hình dạng thiên về chiều ngang, 4 mặt kính phẳng kết hợp với màu đen của khung tủ tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian khi đặt trong quán.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã sử dụng, thiết bị này có độ bền rất tốt, dù phải giữ nóng thực phẩm trong môi trường nhiệt độ cả ngày nhưng vẫn không xảy ra bất kỳ lỗi hay hiện tượng lạ nào. Để có được ưu điểm này, tủ trưng bày thực phẩm đã làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp. 

Đặc điểm nổi bật của tủ trưng bày nóng thực phẩm dạng kính phẳng:

– Hệ điều khiển được trang bị núm chỉnh nhiệt độ từ 30-85 độ C, nhờ đó, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng loại món ăn khác nhau.

– Trang bị thiết bị cảm biến nhiệt làm nhiệm vụ tự động ngắt khi nhiệt độ đạt mức cài đặt và bật lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức cho phép. Nhờ đó, tủ sẽ kiểm soát nhiệt tốt và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

– Trong tủ được trang bị khay chứa nước inox giúp các món ăn duy trì được độ ẩm vốn có. Dù giữ nóng cả tiếng đồng hồ cũng không sợ bị khô.

– Đèn chiếu sáng trong khoang giúp món ăn tăng phần hấp dẫn và nổi bật hơn vào buổi tối.

3 mẫu tủ giữ nóng thức ăn kính phẳng:

  • Tủ trưng bày nóng thực phẩm kính phẳng NS 60-1
  • Tủ trưng bày nóng thực phẩm kính phẳng NS 60-2
  • Tủ trưng bày nóng thực phẩm kính phẳng NS 60-3

Tủ giữ nóng thức ăn kính phẳng

Bảng so sánh tổng quan các mẫu tủ giữ nóng thức ăn

Dưới đây sẽ là bảng so sánh chi tiết thông số kỹ thuật và mức giá của các mẫu giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

Mẫu tủ hâm nóng thức ăn Đối tượng khách hàng sử dụng Kích thước tủ Công suất hoạt động Giá thành
Kính cong 2P Quán ăn, nhà hàng,… nhỏ lẻ 66*48*60cm 800W Hơn 4 triệu đồng
Kính cong 3P Quán ăn, nhà hàng,… nhỏ và vừa Đang cập nhật… Đang cập nhật…
Kính phẳng 60-1 Quán ăn, nhà hàng,… nhỏ lẻ 66x48x61cm 1500W Hơn 6 triệu đồng
Kính phẳng 60-2 Quán ăn, nhà hàng,… nhỏ và vừa 90x49x64cm 1800W Hơn 8 triệu đồng
Kính phẳng 60-3 Quán ăn, nhà hàng,… vừa và lớn 120x49x64cm 2000W Hơn 10 triệu đồng

Mời bạn tham khảo một số mẫu tủ giữ nóng thức ăn bán chạy nhất tại NEWSUN:

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu tủ giữ nóng thức ăn phổ biến trên thị trường. Nếu có nhu cầu tham khảo chi tiết, hay cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ tới hotline NEWSUN để được hỗ trợ nhé!