Cách sử dụng và vệ sinh máy vặt lông chó NEWSUN

Máy vặt lông do Điện máy thực phẩm NEWSUN sản xuất và phân phối là dòng máy đang rất được chuộng trên thị trường bởi khả năng vặt sạch lông chó mèo nhanh chóng, hiệu quả mà giá thành lại hợp lý. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và vệ sinh máy vặt lông chó NEWSUN đúng chuẩn nhất. Mời bạn cùng tham khảo!

Cách sử dụng và vệ sinh máy vặt lông chó NEWSUN

Hướng dẫn sử dụng máy vặt lông chó NEWSUN hiệu quả

Bước 1: Lắp đặt và kiểm tra máy

Để lắp đặt, sử dụng máy vặt lông trước tiên chúng ta cần chuẩn bị các thiết bị cần thiết sau đó tiến hành lắp đặt máy đúng cách, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn:

  • 01 bộ cầu dao chuyên dùng để bật/tắt máy.
  • 01 Aptomat chống rò rỉ điện.
  • 01 hộp/hòm bảo vệ để ngắt nguồn trong trường hợp cấp bách.
  • 01 đoạn ống dài khoảng 1,5cm để nối ống tiếp nước của máy với vòi nước.

Thực tế máy vặt lông chó NEWSUN

Các bước nhỏ để lắp đặt máy:

+ Bước 1: Lựa chọn vị trí lắp đặt rộng rãi, chắc chắn, gần các ống thoát nước, không nên lắp máy ở gần khu chế biến hay nơi đông người để đảm bảo an toàn điện.

+ Bước 2: Lắp đặt bảng điện sau đó kết nối với nguồn điện để sử dụng. Bảng điện nên lắp gần hòm bảo vệ để tiện sử dụng.

+ Bước 3: Lắp đường tiếp nước bằng cách nối ống dẫn bên trong máy với ống tiếp nước đã chuẩn bị phía trên.

Sau khi đã lắp đặt ổn định máy vặt lông, người dùng cần kiểm tra kỹ càng lại các chi tiết máy như đĩa quay, núm vặt và chân đế; đảm bảo các bộ phận chắc chắn, không lỏng lẻo hay hỏng hóc. Trường hợp cần thay thế hay chỉnh sửa thì nên thực hiện ngay.

Bước 2: Nhúng chó/mèo vào nước nóng

Trước khi cho chó/mèo vào máy vặt, người dùng cần nhúng với nước nóng từ 70-80 độ C để vặt lông dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bước 3: Tiến hành vặt lông bằng máy

Bật cầu dao cho máy hoạt động. Ở lần vặt đầu tiên, bạn nên để cho máy chạy không tải trong khoảng 5 phút sau đó mới cho chó/mèo vào lồng vặt.

Tùy vào kích thước và số lượng con mà thời gian vặt lông sẽ khác nhau, người dùng cần ước lượng chính xác, đảm bảo lông được vặt sạch sẽ để không phải vặt lại lần 2. Thông thường thời gian vặt chưa đến 1 phút/mẻ.

Video thực tế vặt lông chó bằng máy vặt lông NEWSUN:

Hướng dẫn vệ sinh máy vặt lông chó sau khi sử dụng

Việc vệ sinh máy sau khi sử dụng vừa để đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm cho những lần dùng sau vừa giúp máy hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ. Hơn nữa, vì có cấu tạo đơn giản nên vệ sinh máy cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện theo như sau:

  • Bước 1: Ngắt kết nối máy với nguồn điện để đảm bảo an toàn.
  • Bước 2: Sử dụng vòi nước để xịt xung quanh lồng vặt, loại bỏ phần lông còn sót lại theo nước ra ngoài qua cửa xả.
  • Bước 3: Bật máy chạy khổng tải, đồng thời dùng vòi xịt nước để làm trôi toàn bộ số lông còn lại bên trong máy.
  • Bước 4: Dùng tay lấy đi phần lông còn dính lại nếu có.

Lưu ý: Trong quá trình xịt rửa vệ sinh, người dùng cần tránh không để nước dính và motor, có thể gây ra hiện tượng chập cháy, hỏng motor và gây nguy hiểm khi sử dụng.

Bàn giao máy vặt lông chó mèo cho khách hàng

Máy vặt lông chó NEWSUN sau khi vệ sinh sạch sẽ nên được bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát để máy không bị bụi bẩn, han gỉ gây mất vệ sinh. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý không để máy ở những nơi có động vật gặm nhấm để tránh bị cắn dây dẫn điện, ống nước hay các núm vặt cao su.

Tham khảo một số mẫu máy vặt lông chó mèo chính hãng, giá tốt tại:

Trên đây là chi tiết cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy vặt lông chó NEWSUN. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn sử dụng máy hiệu quả, bền lâu.

Trong quá trình dùng nếu gặp sự cố cần trợ giúp hay thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ đến số hotline chi nhánh gần nhất bạn nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy thực phẩm NEWSUN