Tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN có gì đặc biệt?

Luôn được quảng cáo là hàng Việt Nam chất lượng cao với giá bán nhỉnh hơn so với các bên khác, vậy tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi kiểm chứng trong bài viết sau đây nhé!

Tủ nấu cơm thương hiệu NEWSUN - Hàng Việt Nam chất lượng cao

Gia nhiệt nhanh, nấu cơm chín nhanh, chín đều

Tùy loại nhiên liệu sử dụng mà tủ sẽ được trang bị hệ thống gia nhiệt phù hợp. Như tủ điện sẽ dùng bộ thanh nhiệt, tủ gas dùng buồng đốt, tủ điện gas trang bị cả 2. Dù là thanh nhiệt hay buồng đốt đều được NEWSUN tính toán để đảm bảo gia nhiệt nhanh và nước trong khoang được đun sôi liên tục.

Chỉ mất từ 45-60 phút cho một mẻ cơm, tiết kiệm đáng kể thời gian so với cách sử dụng nồi gang đun than, đun gas thủ công trước kia. Hơn nữa, cơm được nấu chín bằng hơi nước cho độ dẻo thơm, chín đều và không bị khê cháy, dính khay.

Năng suất cao, lên tới cả trăm cân gạo mỗi mẻ

Bên trong khoang tủ là hệ thống các rãnh xếp khay bố trí khoa học với khoảng cách hợp lý, vừa tối ưu để xếp được nhiều khay nhất, vừa đảm bảo hơi nhiệt lan tỏa đều không bị sống cơm.

NEWSUN, khay chứa gạo được thiết kế sâu lòng hơn (6cm), có thể chứa tối đa 5kg gạo, tuy nhiên để đảm bảo cơm bung nở đều, bạn chỉ nên nấu 3,5-4kg gạo mỗi khay. So với dòng tủ nhập khẩu chỉ chứa được 2,5-3kg gạo/khay thì tính sơ sơ, năng suất của tủ nấu cơm hàng Việt Nam đã cao hơn 20-25%.

Năng suất cao, nấu cơm chín đều, thơm dẻo

Cụ thể: tủ 4 khay mini (7kg gạo), tủ 4 khay thường (16kg gạo), tủ 6 khay (24kg gạo), tủ 8 khay (32kg gạo), tủ 10 khay (40kg gạo), tủ 12 khay (48kg gạo) và tủ 24 khay (96kg gạo). Nếu sử dụng để nấu cơm rượu, bạn có thể nấu tối đa 5kg gạo mỗi khay, cho năng suất lên đến 120kg gạo/mẻ.

Căn chỉnh thời gian và nhiệt độ, chế biến nhiều loại thực phẩm

Riêng dòng tủ nấu cơm dùng điện và điện gas được trang bị thêm hộp điều khiển rời với chức năng cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu hấp chính xác. Nhờ vậy, tủ có thể chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau như nấu cơm, hấp xôi, hấp thịt, hấp hải sản, xúc xích, lạp xưởng, hấp các loại bánh, rau củ quả,… Một số loại thực phẩm nhiệt độ chín dưới 100 độ C vẫn đảm bảo chín vừa đủ, đạt chất lượng thơm ngon nhất.

Hơn nữa, thiết kế tủ điều khiển tách rời giúp hạn chế bị hấp hơi nước so với thiết kế hệ điều khiển ngay trên nóc tủ. Bên trong tủ còn có aptomat chống giật tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Kiểu dáng chuyên nghiệp, chế tạo 100% từ chất liệu inox 304 cao cấp

Dễ nhận thấy, tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng, vuông vức, chắc chắn. Từng mối gò hàn sắc nét, không bị móp méo, ọp ẹp như các dòng tủ giá rẻ.

Với các dung tích càng lớn, càng nhiều khay thì thiết kế tủ chỉ cao hơn còn bề ngang gần như vẫn giữ nguyên (trừ tủ 2 buồng). Do đó trông rất gọn gàng, đặt được nhiều vị trí mà không làm tốn diện tích. Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas NEWSUN

Bên cạnh đó, tủ còn được làm hoàn toàn bằng inox 304 – chất liệu inox được đánh giá tốt nhất trong ngành máy chế biến thực phẩm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn và han gỉ cực tốt. Trong khi phần lớn các mẫu tủ giá rẻ trên thị trường chỉ được làm từ inox 201 hay thậm chí là inox pha, kém chất lượng.

Thành tủ cấu tạo gồm 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa. Thiết kế này ngăn không cho hơi nhiệt nóng thoát ra ngoài, vừa hạn chế tiêu hao nguyên liệu vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, dưới chân tủ được trang bị hệ thống bánh xe chịu lực có chốt chặn, giúp bạn di chuyển linh hoạt đến nhiều vị trí để thuận tiện sử dụng.

Thiết kế tối ưu đến từng chi tiết, mang đến sự tiện lợi, hiệu quả

– Tay khóa tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN dạng gập 2 nấc, chắc chắn và an toàn, kết hợp với viền gioăng cao su chịu nhiệt tốt, đảm bảo tủ luôn kín hơi trong quá trình hoạt động.

– Đồng hồ báo nhiệt được lắp trực quan trên thân tủ, thông báo mức nhiệt chính xác, giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ nấu dễ dàng.

– Phao cấp nước giúp kiểm soát và tự động bơm nước vào khoang, đảm bảo nước luôn duy trì ở mức ổn định trong suốt quá trình tủ hoạt động, tránh tình trạng nước cạn làm cháy thanh nhiệt.

– Van sụt áp sẽ tự động xả áp nếu áp suất trong tủ tăng quá cao, đảm bảo an toàn.

Tham khảo một số mẫu tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas chính hãng, giá tốt tại:

Bảo hành và bảo trì uy tín, lâu dài

Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN được bảo hành 12 tháng phần điện và 3-6 năm phần inox (tùy loại chất liệu). Hết thời gian bảo hành, Công ty vẫn tiếp tục bảo trì, hỗ trợ sửa chữa và thay linh kiện chính hãng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Có thể thấy, Công ty không chỉ cung cấp cho khách hàng một chiếc tủ nấu cơm với giá trị sử dụng thô mà còn cả những dịch vụ hậu mãi, chăm sóc sau này. Đây là điều mà rất ít đơn vị cung cấp hiện nay có thể làm được.

Khách hàng lựa chọn tủ nấu cơm - dây chuyền sản xuất rượu NEWSUN

Trên đây là những điểm tạo nên sự khác biệt giữa tủ nấu cơm thương hiệu NEWSUN và các dòng tủ khác trên thị trường. Nếu khách hàng quan tâm hãy gọi đến số hotline hoặc ghé ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy thực phẩm NEWSUN