Top 3 mẫu máy ép chân không vòi ngoài NEWSUN bán chạy nhất

Máy ép chân không vòi ngoài là một trong những dòng máy hút chân không phổ biến và được các cơ sở sản xuất chế biến ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy hút chân không vòi ngoài để phục vụ cho nhu cầu bảo quản, lưu trữ hàng hóa nhưng lại chưa biết chọn lựa sản phẩm nào phù hợp. Vậy “Máy ép chân không vòi ngoài loại nào tốt” và “Đâu là địa chỉ mua hàng chất lượng hàng đầu”? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những vấn đề thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây nhé!

Máy ép chân không vòi ngoài loại nào tốt? Địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu 

1. Máy hút chân không vòi ngoài là gì? 

Máy hút chân không vòi ngoài là sản phẩm máy hút chân không được thiết kế riêng vòi hút ngoài vừa làm nhiệm vụ hút không khí ra bên ngoài vừa có khả năng bơm thổi khí để đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này để hút chân không nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, máy hút chân không vòi ngoài còn thích hợp để hút chân không các đồ vật có kích thước quá khổ như chăn màn, quần áo,…

2. Các loại máy hút chân không vòi ngoài phổ biến nhất NEWSUN

Hiện nay, máy hút chân không vòi ngoài đang được cung cấp trên thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng khó có thể lựa chọn. Để giúp các bạn sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất, chúng tôi xin đưa ra top 3 máy hút chân không đang được ưa chuộng nhất tại NEWSUN ngay sau đây: 

2.1. Máy hút chân không vòi ngoài DZT500

DZT500 hiện đang là mẫu máy hút chân không vòi ngoài phổ biến số 1 hiện nay. Máy sở hữu lực hút mạnh mẽ lên tới – 0,8bar kết hợp 1 vòi hút, 1 thanh hành miệng túi 50cm đem lại khả năng hút chân không, đóng gói 3 – 5 túi sản phẩm một phút. 

Máy hút chân không vòi ngoài DZT500

2.2. Máy hút chân không vòi ngoài DZT600

Máy hút chân không DZT600 là thiết bị đa năng, được tích hợp 3 tính năng hút chân không, thổi khí và hàn miệng túi trong cùng một sản phẩm. Với lực hút mạnh mẽ cùng thanh hàn kích thước lớn 60×0,1cm, sản phẩm này đem lại khả năng hút chân không nhanh và hàn miệng túi chặt với các loại túi có chiều rộng tối đa 60cm.

Máy hút chân không vòi ngoài DZT600

2.3. Máy hút chân không vòi ngoài DZT800

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 3 máy hút chân không vòi ngoài bán chạy nhất NEWSUN là DZT800. Được trang bị bơm chân không với công suất 20m3/giờ kết hợp sử dụng 2 vòi hút, DZT800 đem lại khả năng hút chân không nhanh chóng, mạnh mẽ với năng suất hút lên tới 10 sản phẩm/phút. 

Máy hút chân không vòi ngoài DZT800

Xem thêm: 9 Phương pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả – Không hóa chất

3. Bảng giá máy hút chân không vòi ngoài NEWSUN

Máy hút chân không vòi ngoài NEWSUN cung cấp gồm các model sau: DZT500, DZT600, DZT800. Để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chi tiết ngay sau đây: 

Bảng giá máy hút chân không vòi ngoài NEWSUN
STT Tên sản phẩm  Model Giá bán (VNĐ)
1 Máy hút chân không để bàn vòi ngoài DZT500 INOX NS -DZT500 13.500.000
2 Máy hút chân không vòi ngoài DZT600 INOX NS -DZT600 23.000.000
3 Máy hút chân không vòi ngoài DZT800 INOX NS -DZT800 25.000.000

Lưu ý: Giá sản phẩm được NEWSUN cập nhật vào tháng 1 năm 2023 (chưa bao gồm chi phí vận chuyển và các phí khác). Mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm, quý khách vui lòng cập nhập bảng giá thường xuyên để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

4. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép chân không vòi ngoài

Máy hút chân không vòi ngoài có cấu tạo gồm các bộ phận chính như bộ phận lọc khí, thanh hàn, vòi hút, bảng điều khiển, công tắc điện, khe tản nhiệt, thanh cố định giá đỡ, giá đỡ, vỏ máy, bàn đạp cơ,… Tuy sở hữu cấu tạo khá đơn giản nhưng mỗi chi tiết, bộ phận của máy đều được thiết kế tối ưu để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng.

Tương tự như các dòng máy hút chân không khác, máy hút chân không vòi ngoài hoạt động dựa trên nguyên lý hút sạch không khí có bên trong túi tạo ra môi trường chân không rồi tiến hành hàn miệng túi lại. Ngoài ra, với trường hợp cần đóng gói thổi khí thì người dùng sẽ cung cấp thêm nguồn khí nén cho máy và máy sẽ trở thành thiết bị thổi khí hàn miệng túi. 

Xem thêm: Top 5 địa chỉ bán máy hút chân không thực phẩm uy tín tại Hà Nội

5. Tính năng ưu việt của máy hút chân không vòi ngoài NEWSUN

Máy ép chân không vòi ngoài NEWSUN được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tối ưu từng chi tiết bộ phận nhằm mang lại cho người dùng hiệu quả sử dụng cao nhất.

5.1. Hút và đóng gói sản phẩm nhanh chóng, mạnh mẽ

Máy sở hữu lực hút mạnh mẽ với áp suất hút chân không – 0.1 Mpa đem lại khả năng giúp hút chân không, hàn mép túi mạnh mẽ và chặt chẽ hơn.

Hút và đóng gói sản phẩm nhanh chóng, mạnh mẽ

5.2. Hút chân không được cả những sản phẩm có kích thước lớn

Máy hút chân không vòi ngoài có thiết kế đường hàn miệng túi dài kết hợp với việc không bị giới hạn bởi buồng hút nên có khả năng đóng gói, hút chân không được cả những sản phẩm có kích thước lớn như chăn màn, áo phao,…

5.3. Được tích hợp 3 tính năng hiệu quả, tiện lợi

Máy hút chân không vòi ngoài được tích hợp cả 3 tính năng hút chân không, thổi khí và hàn miệng túi giúp người dùng có thể đóng gói được cả những sản phẩm dễ vỡ như snack, bánh mì, mì tôm,…

Được tích hợp 3 tính năng hiệu quả, tiện lợi

5.3. Được sử dụng để hút chân không nhiều loại thực phẩm khác nhau

Sở hữu máy hút chân không vòi ngoài, người dùng có thể xử lý được nhiều sản phẩm khác nhau như thực phẩm tươi ( thịt, hải sản, rau củ quả,…), thực phẩm đã qua chế biến ( xúc xích, giò chả, nem chua, lạp xưởng,…), thực phẩm khô (chè, hoa trà, hạt nông sản,…), thiết bị y tế, linh kiện điện tử hay các sản phẩm cần thổi phồng bao bì.  

5.5. Phù hợp với nhiều loại túi hút chân không

Máy hút chân không vòi ngoài phù hợp để sử dụng với nhiều loại túi hút chân không khác nhau như túi nhựa PA/PE, túi nhựa PE, túi nhựa sinh học, túi màng nhôm,… Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng các loại túi hút quá mỏng để sản phẩm được bảo quản tốt nhất. 

Phù hợp với nhiều loại túi hút chân không

6. Hướng dẫn sử dụng máy ép chân không vòi ngoài

  • Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện.
  • Bước 2: Cài đặt thời gian hút chân không, hàn miệng túi, thời gian giữ túi, độ trễ cho máy.
  • Bước 3: Đặt túi thực phẩm vào vòi hút và tiến hành hút chân không, thổi khí, hàn miệng túi.
  • Bước 4: Khi máy đã thực hiện xong, bạn lấy sản phẩm ra ngoài và tiếp tục thực hiện với các gói thực phẩm khác.
  • Bước 5: Vệ sinh máy hút chân không vòi ngoài sau mỗi lần sử dụng.

Xem thêm: Máy hút chân không công nghiệp là gì? Hút được những loại nào?

7. Ứng dụng của máy hút chân không vòi ngoài trong quá trình sản xuất

Máy hút chân không vòi ngoài hiện đang đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh. Dưới đây sẽ là một số ứng dụng của máy hút chân không vòi ngoài trong quá trình sản xuất:

7.1. Ứng dụng trong đóng gói và bảo quản thực phẩm

Ứng dụng phổ biến nhất của máy hút chân không là dùng để hút chân không, đóng gói và bảo quản các loại thực phẩm. Thực phẩm sẽ được cho vào túi hút chân không rồi dùng máy hút chân không để hút sạch không khí trong túi và đồng thời thực hiện hàn miệng túi lại. Việc làm này sẽ giúp thực phẩm tươi ngon hơn, đảm bảo an toàn vệ sinh khi đến tay khách hàng và không bị ẩm mốc, ôi thiu do quá trình vận chuyển. 

7.2. Ứng dụng trong lĩnh vực dược phẩm

Dược phẩm là lĩnh vực có yêu cầu khắt khe trong quá trình sản xuất để đảm bảo không có các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Với những cơ sở sản xuất lớn thì họ sẽ đầu tư những dây chuyền hiện đại với hệ thống bơm hút chân không chuyên dụng. Còn những cơ sở sản xuất dược phẩm quy mô vừa và nhỏ sẽ thường sử dụng máy hút chân không công nghiệp để đáp ứng tốt nhu cầu sản lượng mà chi phí đầu tư lại không quá cao. 

7.3. Ứng dụng trong sản xuất các thiết bị y tế

Máy hút chân không vòi ngoài cũng được sử dụng để hỗ trợ, bảo quản các thiết bị máy móc đã được khử khuẩn, khử trùng an toàn. Đặc biệt, các thiết bị y tế làm bằng cao su hay có hiện tượng rỗ khí, dễ bị rách nên các nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hút chân không để hút khử bọt khí, không khí có trong cao su trước khi đưa vào đúc thành sản phẩm.

7.4. Ứng dụng trong sản xuất linh kiện điện tử

Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới và mùa mưa thì không khí có độ ẩm rất cao dẫn tới nhiều linh kiện không được bảo quản kỹ càng bị hư hại, gỉ sét. Ngoài ra, mùa khô thì độ ẩm xuống thấp lại xảy ra hiện tượng xung tĩnh điện và các linh kiện điện tử cực kỳ nhạy cảm với hiện tượng này. Và sử dụng máy hút chân không trong đóng gói, bảo quản sẽ giúp linh kiện điện tử tránh được điều kiện thời tiết xấu. 

Ứng dụng của máy hút chân không vòi ngoài trong quá trình sản xuất

 Xem thêm: Bảng giá máy hút chân không NEWSUN mới nhất

8. Mua máy hút chân không vòi ngoài ở đâu giá tốt, chất lượng cao?

Nếu như bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ cung cấp máy hút chân không vòi ngoài nào uy tín thì hãy tham khảo NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm  hàng đầu thị trường sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm. 

Máy ép chân không vòi ngoài là dòng máy được NEWSUN nhập khẩu và phân khối trực tiếp đến tay khách hàng nên chất lượng và giá thành sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất. 

Ngoài ra, với hệ thống 15+ chi nhánh không ngừng rộng mở của NEWSUN thì mọi nhu cầu mua hàng, bảo hành và bảo trì sản phẩm của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng, chất lượng nhất. Để được tư vấn và trực tiếp xem trải nghiệm sản phẩm thì khách hàng có thể đến 1 trong 15 địa chỉ chi nhánh gần nhất sau: 

  • Chi nhánh Hà Nội – Chi Nhánh Hà Nội: Số 28/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (cách ngã tư Khuất Duy Tiến 500m).
  • Chi nhánh Quảng Ninh – Tổ 14, Khu 4, Phường Hùng Thắng, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh (cách bến xe bãi cháy 1km).
  • Chi nhánh Hải Phòng – Số 374 đường Đà Nẵng – Phường Đông Hải 1 – Quận Hải An – Thành phố Hải Phòng.
  • Chi nhánh Thái Bình – Số 115 Nguyễn Trãi, P. Phú Khánh, TP.Thái bình (Cách Ngã 3 Cầu Phúc Khánh 300m).
  • Chi nhánh Cần Thơ – Số 77, khu dân cư Quân Báo, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, Cần Thơ (Đối diện chợ Bà Bộ).
  • Chi nhánh Quảng Ngãi – Số 929, Quang Trung, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi (Cách bến xe TP. Quảng Ngãi 800m).
  • Chi nhánh Ninh Bình – Số 402 Trần Hưng Đạo, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình (Cách bến xe Ninh Bình 3km).
  • Chi nhánh Vĩnh Long – Số 11 Phó Cơ Điều, Phường 8, TP. Vĩnh Long (đối diện bến xe Mới Phường 8).
  • Chi nhánh Đồng Nai – Số 567 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 1, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (cách cổng chào AMATA Biên Hoà 500m).
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh – 446 Nơ Trang Long, Phường 13, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (trong cây xăng Petrolimex gầm cầu Bình Lợi mới).
  • Chi nhánh Bình Định – Số 603 Trần Hưng Đạo, Tp Quy Nhơn, Bình Định (đối diện Chợ Đầm).
  • Chi nhánh Khánh Hoà – Số 27 Thoại Ngọc Hầu, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa (gần bến xe Phía Bắc).
  • Chi nhánh Hà Tĩnh – Số 719 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh (Cách bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh 300m).
  • Chi nhánh Nghệ An – Kiot 5, Đường 72M, Ngã 3 Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An (gần Ngã 3 Quán Bàu).
  • Chi nhánh Đà Nẵng – Số 100 Tôn Đức Thắng – Q. Liên Chiểu – Đà Nẵng (Cánh bến xe Đà Nẵng 500m). 

9. Các chính sách bảo hành, chế độ khuyến mãi của sản phẩm NEWSUN

Khi mua máy ép chân không vòi ngoài chính hãng do NEWSUN trực tiếp phân phối, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Hàng nhập khẩu cao cấp, chất liệu dày dặn, độ bền cao. Giá thành sản phẩm tốt vì là hàng nhập khẩu phân phối trực tiếp, không qua trung gian mua đi bán lại.
  • Bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Xem thêm: TOP 5+ máy hút chân không thực phẩm ướt, chứa nước hiệu quả nhất

Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo thêm về dòng máy ép chân không vòi ngoài cùng hàng loại những thiết bị máy móc khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ chi nhánh gần nhất để được tư vấn rõ ràng, chi tiết nhất nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy thực phẩm NEWSUN