Dầu máy hút chân không công nghiệp nào đang được sử dụng nhiều nhất?

Dầu máy hút chân không là một loại dầu khoáng tinh luyện được sử dụng để bôi trơn cho máy hút chân không. Nó có nhiều đặc tính quan trọng như ổn định hóa học, áp suất hơi thấp và không phản ứng với hầu hết các loại khí và vật liệu. Dầu này có độ nhớt cụ thể và áp suất hơi thấp, cho phép sử dụng trong các ứng dụng có nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ thấp.

Trong bài viết dưới đây NEWSUN sẽ kể tên những loại dầu nhớt cho máy hút chân không công nghiệp được khách hàng tin tưởng và chọn mua nhiều nhất trên thị trường.

Dầu máy hút chân không
Dầu máy hút chân không

Chức năng của dầu máy hút chân không

Trong máy hút chân không, các chức năng chính của dầu là:

  • Làm kín
  • Bôi trơn
  • Làm mát
  • Chống ăn mòn
  • Xả chất bẩn
  • Giảm tiếng ồn

Top những loại dầu máy hút chân không công nghiệp đang được ưa chuộng

Dầu nhớt cho máy hút chân không Busch VM100

Busch VM100 là một loại dầu chân không phổ biến và được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong các doanh nghiệp sử dụng máy bơm hút chân không của Busch. Sản phẩm này được Busch, một trong những nhà sản xuất bơm chân không hàng đầu thế giới, sản xuất.

Dầu Busch VM100 có nhiều ưu điểm đáng chú ý như độ nhớt đạt chuẩn 100 (ISO 3104), khả năng bôi trơn tốt và không chứa cặn bẩn và hơi nước. Nó cũng có áp suất bay hơi thấp và có thể hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ cao. Đặc biệt, loại dầu này có thể sử dụng cho hầu hết các máy bơm chân không hiện có trên thị trường.

Dầu Busch VM100 được cung cấp trong hai dung tích khác nhau, gồm can 5 lít và thùng 20 lít, để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Nó có thể được sử dụng cho nhiều loại bơm vòng dầu và máy đóng gói khác nhau và là một trong những loại dầu phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các thương hiệu như Busch và Becker, dầu Busch VM100 cũng phù hợp cho các máy bơm chân không vòng dầu của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều thương hiệu khác.

Dầu nhớt cho máy hút chân không Busch VM100
Dầu nhớt cho máy hút chân không Busch VM100

>>> Xem thêm: Cấu tạo máy hút chân không của các dòng máy

Dầu nhớt cho máy hút chân không Vacco 100

Một gợi ý thứ hai là dầu chân không Vacco 100, sản phẩm của hãng Fukkol ở Nhật Bản, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cho máy bơm chân không.

Dầu Vacco 100 có đặc tính độ nhớt cao và khả năng chống mài mòn tốt. Nó cũng có khả năng tách nước và hạn chế bay hơi. Dầu này có thể chịu được nhiệt độ và áp suất cao và giúp hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa và gỉ sét trong thiết bị.

Dầu chân không Vacco 100 phù hợp cho đa dạng các loại máy bơm hút chân không và dầu máy hút chân không trong ngành công nghiệp đóng gói. Với giá thành hợp lý và hiệu quả cao, nó là một trong những loại dầu phổ biến nhất cho máy hút chân không ngày nay.

Tương tự như Busch VM100, dầu chân không Vacco 100 cũng có thể sử dụng cho các loại bơm vòng dầu và máy đóng gói của các thương hiệu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước khác.

Dầu nhớt cho máy hút chân không Vacco 100
Dầu nhớt cho máy hút chân không Vacco 100

Nhớt dùng cho máy hút chân không Becker M100

Becker, một thương hiệu bơm chân không nổi tiếng của Đức, được biết đến trên toàn thế giới với các sản phẩm máy bơm và phụ kiện chất lượng. Dầu nhớt máy hút chân không Becker M100 là một loại dầu chân không cao cấp dành cho các máy bơm chân không.

Dầu M100 không chỉ được sử dụng cho dòng bơm chân không vòng dầu Becker, mà còn phù hợp với hầu hết các hãng khác trên thị trường. Mặc dù giá cả hơi cao hơn một chút so với các loại dầu khác, nhưng Becker M100 mang lại chất lượng đáng giá.

Dầu M100 đạt tiêu chuẩn độ nhớt ISO VG 100 và có áp suất bay hơi thấp. Nó có khả năng hoạt động ổn định ở nhiệt độ khác nhau và có khả năng bảo quản tốt trong thời gian dài. Đặc biệt, dầu này có khả năng hạn chế bay hơi tốt.

Việc sử dụng dầu máy hút chân không Becker M100 rất tiện lợi, nhờ vào sự đa dạng về dung tích đóng gói. Dầu này có các dung tích: 1L, 2L, 5L, và thùng 20L. Do đó, nó có thể được sử dụng cho các máy bơm chân không vòng dầu hoặc máy bơm chân không với các dung tích khác nhau.

Dầu Becker M100 được thiết kế là một chất bôi trơn tốt cho máy hút chân không hoạt động ở mức áp suất thấp và trung bình (từ 100 mbar đến 0.01 mbar). Ngoài việc sử dụng cho các máy bơm chân không vòng dầu của Becker, dầu M100 cũng phù hợp cho nhiều dòng máy bơm vòng dầu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

>>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá máy hút chân không NEWSUN mới nhất tháng 06/2023

Dầu bơm hút chân không US Lube 100

Dầu bơm chân không US Lube 100 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu US Lube Singapore và tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để đáp ứng tiêu chuẩn API (Viện dầu khí Hoa Kỳ). Sản phẩm này tương thích với nhiều dòng máy bơm chân không sử dụng dầu trên thị trường.

Dầu bơm hút chân không US Lube 100 có độ bay hơi thấp khi sôi và áp suất hơi bão hòa thấp ở nhiệt độ cao, đảm bảo áp suất chân không cao. Đặc điểm của sản phẩm bao gồm áp suất hơi bão hòa thấp, chỉ số độ nhớt cao và ổn định, bảo vệ máy móc, chống mài mòn, dầu sạch không có cặn bẩn, ổn định oxy hóa lâu dài và có giá thành hợp lý với nhiều đơn vị.

Dầu bơm hút chân không US Lube 100 có ứng dụng rộng rãi trong việc sử dụng cho các loại máy bơm chân không vòng dầu như Busch, Becker, WonChang, và nhiều loại máy bơm khác.

Dầu bơm hút chân không US Lube 100
Dầu bơm hút chân không US Lube 100

Như vậy, khi vận hành trong môi trường khắc nghiệt hoặc làm việc liên tục với công suất cao, đối với hệ thống bơm của máy hút chân không thì việc lựa chọn sản phẩm chính hãng và chất lượng khi thay dầu máy hút chân không là rất quan trọng nhằm đảm bảo hiệu suất vận hành tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm máy hút chân không công nghiệp của NEWSUN thì có thể liên hệ qua Hotline để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và lắp đặt máy tại nhà nhé!