Công suất máy trộn bột mì bao nhiêu? Bật mí 3 mẹo tiết kiệm điện hiệu quả

Máy trộn bột mì được sử dụng nhiều bởi khả năng trộn bột và đánh kem trứng nhanh chóng, bột mịn đạt chất lượng cao. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu với các tiệm bánh, siêu thị, lò sản xuất bánh mì, các cơ sở bánh ngọt,… Dù sử dụng nhiều nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng băn khoăn với việc công suất máy trộn bột bao nhiêu, có mấy loại. Bài viết này, NEWSUN sẽ giúp bạn cập nhật chi tiết công suất của từng mẫu máy trộn bột mì, theo dõi  để nắm được nhiều thông tin hữu ích nhé!

Công suất máy trộn bột mì bao nhiêu? Bật mí 3 mẹo tiết kiệm điện hiệu quả

>>> Xem thêm: [Cập nhật] Bảng giá máy trộn bột mì tháng 11/2022 mới nhất tại NEWSUN

1. Tổng hợp công suất máy trộn bột mì

Máy trộn bột mì NEWSUN hiện đang được phân loại thành 3 dòng khác biệt gồm: máy đánh kem trứng, máy trộn bột và đánh kem trứng, máy trộn bột mì công nghiệp. Mỗi loại có cấu tạo, ưu và nhược điểm khác nhau nên có công suất máy trộn bột mì khác nhau.

1.1 Công suất máy đánh kem trứng

Máy đánh kem trứng là thiết bị được dùng trong những tiệm bánh nhỏ lẻ, bán lượng bánh mỗi ngày rất ít hoặc những nhà hàng, quán ăn, khách sạn có món phụ là bánh ngọt. Các sản phẩm này đều có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng đặt lên bàn bếp hoặc các vị trí khác nhau để sử dụng.

Máy được trang bị bộ 3 càng đánh gồm: càng lồng, càng chân vịt và càng móc câu. Mỗi càng này sẽ trộn một loại nguyên liệu khác nhau với tốc độ đánh phù hợp. Trên thân máy được trang bị núm với 3 chế độ đánh tùy chỉnh là low – middle – high với 9 tốc độ đánh khác nhau.

Đặc biệt, động cơ dây đồng mạnh mẽ sẽ giúp thiết bị vận hành trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo ổn định, không bị quá tải.

Bảng giá máy đánh kem trứng gia đình tháng 11/2022
STT Tên sản phẩm Công suất
1 Máy đánh kem trứng để bàn 5 lít 250W
2 Máy đánh kem trứng để bàn 7 lít 270W

1.2 Công suất máy trộn bột và đánh kem trứng

Máy trộn và đánh kem trứng cũng có thiết kế gần giống như mẫu máy đánh kem nhưng dung tích cối lớn hơn gấp nhiều lần, công suất máy trộn bột mì cũng cao hơn. 

Vẫn là bộ 3 càng gồm: 

  • Càng móc câu: Vận hành ở tốc độ thấp, trộn gia vị, nhồi bột mì và các nguyên liệu có độ kết dính cao
  • Càng chân vịt: Vận hành ở tốc độ trung bình, trộn các loại bột dạng sệt để làm bánh quy, bánh ngọt, bánh cupcake, kem bơ,…
  • Càng lồng: hoạt động ở tốc độ cao, bánh bông các loại kem, lòng trắng trứng, đánh tơi chà bông,…

Thay vì núm điều chỉnh tốc độ, người dùng có thể cài đặt càng trộn nhanh hoặc chậm bằng cách gạt cần điều khiển vòng sang trái hoặc phải.

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng với công suất máy trộn bột phù hợp, máy sẽ là thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu của các tiệm bánh vừa và nhỏ, nhưng kinh doanh đa dạng các loại bánh.

Bảng giá máy trộn bột mì và đánh kem trứng tháng 11/2022
STT Tên sản phẩm Công suất
1 Máy trộn bột đánh trứng 10 lít 600W
2 Máy trộn bột đánh trứng 15 lít 600W
3 Máy trộn bột đánh trứng 20 lít 1100W
4 Máy trộn bột đánh trứng 30 lít 1500W

Tìm hiểu thông tin: Cách làm giò bò ngon, dai không cần hàn the

Công suất máy trộn bột và đánh kem trứng

1.3 Công suất máy trộn bột mì công nghiệp

Máy trộn bột mì công nghiệp hay còn gọi là máy nhồi bột là thiết bị chuyên dùng để nhồi các khối bột ướt làm bánh mì, bánh bao, bánh trung thu,….

Sản phẩm này được thiết kế có 1 càng xoắn đôi vận hành với motor riêng và cối trộn trộn bột vận hành với motor riêng. Trong quá trình vận hành, cả 2 bộ phận này đều có thể quay giúp khối bột nhuyễn mịn, có độ đàn hồi cao, từ đó cho ra các mẻ bánh chất lượng hơn. 

Công suất máy trộn bột mì công nghiệp tháng 11/2022
STT Tên sản phẩm Công suất lồng quay Công suất càng đánh
1 Máy trộn bột mì Việt Nam 7kg (khung inox) 220W 2200W
2 Máy trộn bột mì Việt Nam 10kg (khung inox) 400W 3000W
3 Máy trộn bột mì Việt Nam 15kg (khung inox) 400W 4700W
4 Máy trộn bột mì Việt Nam 20kg (khung inox) 750W 6000W
5 Máy trộn bột mì Việt Nam 7kg (khung sắt phun sơn tĩnh điện) 220W 2200W
6 Máy trộn bột mì Việt Nam 10kg (khung sắt phun sơn tĩnh điện) 400W 3000W
7 Máy trộn bột mì Việt Nam 15kg (khung sắt phun sơn tĩnh điện) 400W 4700W
8 Máy trộn bột mì Việt Nam 20kg (khung sắt phun sơn tĩnh điện) 750W 6000W

Công suất máy trộn bột mì

2. 3 TIPs giúp bạn sử dụng máy tiết kiệm điện hiệu quả

Máy có thể vận hành tự động nên việc tìm hiểu cách sử dụng máy trộn bột và làm theo hướng dẫn rất dễ dàng. Tuy nhiên, để vận hành máy tiết kiệm điện nhất thì bạn nên tham khảo một số mẹo hữu ích dưới đây:

  • Không để máy trộn quá năng suất. Mỗi mẫu máy đều có một mức năng suất riêng đã được thiết kế sẵn, bạn chỉ nên cho lượng nguyên liệu vừa đủ như mức khuyến cáo. Điều này sẽ giúp motor không bị quá tải.
  • Càng và cối trộn nên được vệ sinh thường xuyên sau mỗi ngày làm việc. Càng đánh dính bẩn quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả trộn bột, đấy nhé!
  • Hãy sử dụng càng đánh phù hợp với loại nguyên liệu và tốc độ trộn. Việc cài đặt sai không chỉ khiến bột không được trộn như ý mà còn có thể xảy ra tình huống xấu.

Với các bảng công suất máy trộn bột cũng những mẹo tiết kiệm điện này, hy vọng bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích nhất. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hoặc nhận báo giá, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN để được nhân viên hỗ trợ nhé!

Tham khảo một số mẫu máy trộn bột mì HOT nhất tại NEWSUN:

Điện máy thực phẩm NEWSUN