Bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN có gì đặc biệt?

Máy đùn xúc xích Promax NEWSUN là dòng máy đùn cao cấp với những cải tiến ưu việt hơn so với dòng máy dùng điện phổ thông trước đây. Bên cạnh những đổi mới về chất liệu, động cơ thì bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN cũng được cải tiến để dễ sử dụng hơn và tăng độ chính xác. Vậy những thay đổi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy đùn xúc xích điện tử Promax NEWSUN cao cấp
Máy đùn xúc xích điện tử Promax NEWSUN cao cấp

Bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN có gì?

Nếu như dòng máy đùn xúc xích dùng điện trước đây sử dụng bảng điều khiển cơ với các nút công tắc bật/tắt đơn giản thì sang đến bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN đã được nâng cấp lên thành bảng điện tử thông minh, hiện đại.

Bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN được chia thành 2 phần chính, bên trái là các nút bấm điều chỉnh và bên phải là thông tin hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Về cơ bản, bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN vẫn bao gồm các nút chức năng như sau:

  • Nút bắt đầu hoạt động
  • Nút dừng hoạt động
  • Đồng hồ điện tử báo tốc độ đùn
  • Nút tăng tốc độ đùn xúc xích
  • Nút giảm tốc độ đùn xúc xích
  • Nút đùn lên
  • Nút đùn xuống
  • Công tắc dừng khẩn cấp
Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ sử dụng
Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ sử dụng

Sở dĩ dòng máy đùn xúc xích Promax NEWSUN được nâng cấp lên dùng bảng điều khiển điện tử vì thiết kế đẹp mắt hơn với các nút bấm nhỏ gọn, có kí hiệu dễ nhận biết và có thêm đồng hồ điện tử báo tốc độ đùn. Hơn nữa, sử dụng các phím bấm trên bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN cũng cho độ chính xác cao hơn là núm vặn của bảng điều khiển cơ vì có thể bị trờn ren sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, máy đùn xúc xích điện tử Promax còn có đến 2 chế độ vận hành là bán tự động sử dụng bàn đạp và tự động không cần bàn đạp, linh hoạt tùy nhu cầu của người sử dụng.

2 chế độ vận hành: tự động và bán tự động
2 chế độ vận hành: tự động và bán tự động

Xem thêm: Tổng hợp các mức công suất máy làm xúc xích tại NEWSUN

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN

Sau khi đã lắp đầy đủ hết các bộ phận của máy, bạn cho nguyên liệu vào cối, kết nối máy với nguồn điện rồi thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở nguồn máy (công tắc dừng khẩn cấp).

Bước 2: Cài đặt tốc độ đùn xúc xích thông qua nút tăng/giảm tốc độ.

Bước 3:

  • Nếu bạn muốn máy hoạt động liên tục theo chế độ tự động thì chỉ cần ấn nút mũi tên cho đĩa đùn di chuyển lên/xuống rồi nhấn nút bắt đầu hoạt động. Lúc này, đĩa ép sẽ bắt đầu di chuyển xuống để đùn xúc xích và khi chạm xuống đáy, máy sẽ tự ngừng hoạt động.
  • Nếu bạn muốn máy hoạt động không liên tục theo chế độ bán tự động thì ấn nút mũi tên lên/xuống tùy theo nhu cầu, sau đó dùng bàn đạp để điều khiển. Nếu nhả bàn đạp ra máy sẽ ngừng hoạt động.

Bước 4: Ấn nút dừng hoạt động để tắt máy.

Cuối cùng, sau mỗi lần sử dụng xong, bạn cần tháo rời các bộ phận như ống chứa thịt, đĩa ép, đầu đùn,… để vệ sinh riêng bên ngoài. Đối với các bộ phận còn lại, dùng khăn ẩm để lau sạch.

Cách sử dụng máy đùn xúc xích điện tử Promax NEWSUN
Cách sử dụng máy đùn xúc xích điện tử Promax NEWSUN

Xem thêm: Máy đùn xúc xích Promax NEWSUN có gì vượt trội so với dòng máy cũ?

Trên đây là những thông tin về bảng điều khiển máy đùn xúc xích Promax NEWSUN cũng như hướng dẫn cách sử dụng máy. Hy vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại máy này.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp, Quý khách hãy liên hệ ngay với Điện máy thực phẩm NEWSUN để được hỗ trợ sớm nhất nhé!