Ưu điểm của dòng máy trộn bột mì HS NEWSUN

Máy trộn bột mì HS NEWSUN là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt chính là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà thiết bị này mang lại. Máy trộn bột mì HS NEWSUN không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo chất lượng bột trộn đồng đều, mịn. Trong bài viết dưới đây, Điện máy thực phẩm NEWSUN sẽ cùng bạn khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng máy này nhé!

Máy trộn bột mì HS NEWSUN
Máy trộn bột mì HS NEWSUN

Những ưu điểm nổi trội của dòng máy trộn bột mì HS NEWSUN

Thành phẩm bột nhuyễn đều, không bị vón cục

Dòng máy trộn bột mì HS NEWSUN được thiết kế càng trộn bột dạng xoắn ốc và có độ nghiêng tiêu chuẩn, máy có khả năng đánh nhuyễn những khối bột lớn trong thời gian ngắn. Thành phẩm bột luôn đạt độ nhuyễn đều, không bị vón cục, hỗ trợ công việc làm bánh trở nên thuận lợi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Động cơ công suất cao, đánh bột siêu nhanh

Máy trộn bột mì HS NEWSUN được trang bị động cơ dây đồng hoàn toàn mới 100%, đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều giờ mà không bị ì máy hay quá tải. Khác với các dòng máy giá rẻ thường sử dụng động cơ cũ để tiết kiệm chi phí, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn máy đã bắt đầu xuống cấp.

So với phương pháp nhào bột bằng tay, bạn có thể mất hàng giờ đồng hồ. Trong khi đó, với máy nhồi bột HS NEWSUN, bạn chỉ mất khoảng 6-10 phút để nhào 5kg bột.

Động cơ công suất của máy trộn bột mì HS-50 NEWSUN
Động cơ công suất của máy trộn bột mì HS-50 NEWSUN

Xem thêm: Máy trộn bột có những loại nào? Tư vấn chọn mua máy trộn bột phù hợp nhu cầu

Bảng điều khiển thông minh, vận hành dễ dàng

Bảng điều khiển của máy được đặt ngay phía trên, người dùng có thể vừa điều chỉnh vừa quan sát máy trộn bột.

Bảng điều khiển bao gồm các núm:

  • Núm điều chỉnh tốc độ: tốc độ nhanh (càng quay 198 vòng/phút, bầu 20 vòng/phút) và tốc độ chậm (càng quay 112 vòng/phút, bầu 12 vòng/phút)
  • Núm điều chỉnh thời gian
  • Núm khởi động/dừng

Dưới mỗi núm đã có chú thích rõ ràng về chức năng. Chỉ cần bạn tìm hiểu kỹ vị trí các núm, bạn sẽ có thể vận hành máy một cách trơn tru.

Bảng điều khiển thông minh
Bảng điều khiển thông minh

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, gọn gàng

Máy trộn bột mì có kiểu dáng khá gọn gàng, bắt mắt, chỉn chu mang tính thẩm mỹ cao. Với kích thước khoảng 73*39*90 cm và trọng lượng 100kg, máy có thể dễ dàng đặt ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể đặt trực tiếp máy xuống dưới đất hoặc kê thêm vật gì đó để nâng chiều cao máy ngang với mình hơn.

Phần khung máy được làm từ thép cứng phun sơn tĩnh điện, hạn chế tối đa sự oxy hoá, gỉ sét.

Thùng trộn bột của máy được thiết kế từ inox 304 cao cấp. chống han gỉ, được đặt trên 1 khung bệ đỡ bằng thép, chắc chắn, hạn chế rung lắc.

Máy trộn bột mì HS NEWSUN có kiểu dáng nhỏ gọn
Máy trộn bột mì HS NEWSUN có kiểu dáng nhỏ gọn

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy trộn bột mì HS NEWSUN

Máy trộn bột mì HS NEWSUN được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ thương hiệu Hongling – đơn vị cung cấp thiết bị làm bánh hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất.

NEWSUN tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường được cấp giấy chứng nhận chất lượng từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 – trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam, cho mẫu máy trộn nhào bột mì.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, phục vụ hơn 100.000+ khác hàng, NEWSUN cam kết cung cấp máy móc chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để biết thêm thông tin hoặc giá của máy trộn bột mì HS NEWSUN, vui lòng liên hệ hotline hoặc ghé thăm chi nhánh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.